Thursday, January 27, 2011

huli sa akto

Kanina lang may napanood ako sa isang internet site, magkapareha, na nag aanuhan..
Personal na video, katuwaan, siguro gusto nilang mapanood kung ano ang hitsura nila habang ginagawa nila 'yon.

Marami na akong napanood na mga personal na intimate video, gamit ang cellphone, video cam, web cam yung mga point & shoot na may video mode na camera... basta marami na,

Pero kakaiba itong napanood ko, as in natawa talaga ako.

Habang nagpapasarap sila, biglang bumukas  yung pinto at papasok sana yung nanay nung lalake,

"Oh my god!!!" gulat na sabi noong nanay na mabilis na bumalik palabas ng kuwarto.

Mabilis din namang nakakilos yung babae at napakandong doon sa lalake...
Napakandong dahil nakaposisyon silang parang mga kabarkada ni Goofy at ni Pluto...

Nakakuha ng unan at kumot bilang pang cover. natigilan sila at nagkatawanan ng malakas.


Eto ang matindi,

Itutuloy sana nila ang kanilang sesyon,
pero biglang sumigaw yung nanay noong lalaki, kaya napilitan siyang tumayo.

Ang iniisip ko lang, diba suwerte talaga, dahil yung nanay noong lalaki ang nakakitta sa kanila,
paano kaya kung yung tatay noong babae, makuha pa kaya nilang tumawa?

Iniisip ko rin kung ako kaya ang nahuli sa ganoon kalagayan . . .
sobrang kahihiyan siguro.

Pero ....
baka,
sakaling,
itutuloy ko parin..

sayang nandoon na..

Sabi nga doon sa nadinig kong kweto tungkol sa intsik..


"Di bale na paktay... wak lang...tikil!!!"
(di bale ng mapatay 'wag titigil)



No comments:

Post a Comment